Test

Elecom - Hành trình vươn lên dẫn đầu
Công ty TNHH Elecom (Elecom Company Limited) là đơn vị uy tín trong lĩnh vực: cung cấp tủ bảng điện trung và hạ thế, trạm biến áp, thang máng cáp và vật tư thiết bị cho các nhà thầu cơ điện (M&E). Bên cạnh đó, Elecom còn cung cấp các dịch vụ gia công cơ khí, sơn tĩnh điện, tư vấn, bảo trì, sửa chữa và nâng cấp hệ thống điện cho các khu đô thị, khu công nghiệp…

10 năm cống hiến
Thành lập từ năm 2009 đến nay, Elecom luôn giữ vững phương châm: “Mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng vượt ngoài mong đợi”. Chính vì vậy, chúng tôi luôn không ngừng đổi mới, tích cực nâng cao chất lượng, đặc biệt chú tâm vào công nghệ, luôn luôn cải tiến quy trình để nâng cao hiệu suất và chất lượng, mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất.

 

Hơn cả mong đợi
Đến nay, Elecom tự hào là một trong những đơn vị cung cấp và sản xuất các thiết bị điện hàng đầu Việt Nam. Không chỉ là nhà cung cấp, chúng tôi còn xây dựng nhà máy và trung tâm dịch vụ để đáp ứng những yêu cầu cao nhất của khách hàng về kỹ thuật.

Bên cạnh đó, đạt được sự tin tưởng và kỳ vọng lớn chỉ sau một năm hợp tác, Elecom đã trở thành nhà phân phối chính thức cho sản phẩm ABB tại Việt Nam, đồng thời cũng trở thành đối tác của không ít các thương hiệu lớn hàng đầu thế giới.

Messenger Zalo Gọi ngay Liên hệ
Chat với chúng tôi qua Zalo